Xác nhận! Huyền thoại Man Utd sắp trở lại với bóng đá

20:16 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane đang được liên hệ để đảm nhận một vai trò trong ban huấn luyện của Nottingham Forest.

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân City Ground đã có phong độ không tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Aitor Karanka. Nottingham Forest chỉ xếp thứ 9 trên BXH Championship sau 27 vòng đấu với 39 điểm trong tay, cách tốp bốn 6 điểm.

Phong độ bết bát này đã dẫn đến quyết định chia tay CLB của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Mới đây, Nottingham Forest đã chính thức công bố người thay thế Aitor Karanka đó là Martin O'Neill. Theo Nottinghamshire Live, nhà cầm quân 66 tuổi đang có ý định mời Roy Keane làm trợ lý cho mình.

Roy Keane sắp trở lại trong vai trò trợ lý của Oneil - Bóng Đá

 Roy Keane và Martin O'Neill một lần nữa tái hợp?

Trong quá khứ, cả hai đã cùng làm việc với nhau tại Cộng hòa Ireland.. Tuy nhiên, sau đó O'Neill và Keane đã rời ĐTQG nước này vào tháng 11/2018. Roy Keane cũng tạm ngưng công tác huấn luyện và tham gia các chương trình bình luận bóng đá trên kênh ITV.

Cả Martin O'Neill và Roy Keane từng là cựu cầu thủ của Nottingham Forest. Martin O'Neill khoác áo đội chủ sân City Ground trong khoảng thời gian 10 năm (1971-1981). Trong khi đó, Roy Keane cũng đã chơi 114 trận tại CLB này trước khi gia nhập M.U.

Ban lãnh đạo Nottingham Forest bổ nhiệm Martin O'Neill với mục tiêu đưa đội bóng giành một chiếc vé tham dự vòng play-off thăng hạng lên Premier League. Thời điểm hiện tại, cuộc đua giành hai suất trực tiếp đang diễn ra gắt gao với sự tham gia của 4 cái tên bao gồm Leeds United, Norwich City, Sheffield United và West Brom.

Kha Võ | 19:50 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục