Xác nhận: Chelsea từ chối yêu sách của Antonio Rudiger

10:23 Thứ sáu 15/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu đang nỗ lực thuyết phục trung vệ người Đức ký kết vào bản hợp đồng mới.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Rudiger đang là nhân tố cực kỳ quan trọng nơi hàng phòng ngự. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đang khiến The Blues đau đầu khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Tuyển thủ Đức hiện đang hưởng mức thu nhập 100.000 bảng/tuần, và anh được cho là muốn tăng gấp đôi con số này trong giao kèo mới, qua đó trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Stamford Bridge. Chelsea sẵn sàng tăng thu nhập cho Rudiger, nhưng không thể đáp ứng con số mà trung vệ này yêu cầu.

Fabrizio Romano gives latest Chelsea FC update on Antonio Rudiger contract talks - Bóng Đá

 Chelsea đang thuyết phục Rudiger gia hạn.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật: “Với Rudiger, không có gì thay đổi. Vẫn còn các cuộc đàm phán với Chelsea nhưng họ chưa đồng ý mức lương mới. Vì vậy, hãy xem liệu họ có thể làm điều đó trong thời gian tới không. Hiện tại, họ vẫn chưa thể làm được.

Chelsea vẫn đang nói chuyện với Rudiger - các cuộc đàm phán vẫn chưa kết thúc.”

Rudiger đã ghi 8 bàn sau 159 trận trong 5 mùa giải khoác áo Chelsea, kể từ khi chuyển đến từ AS Roma vào năm 2017, trị giá 29 triệu bảng. Hiện trung vệ 28 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, PSG…

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 09:25 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục