Xác nhận: Chelsea nổ siêu bom 75 triệu bảng

05:20 Thứ bảy 27/08/2022

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài theo đuổi, The Blues đã ở rất gần với việc sở hữu chữ ký của trung vệ người Pháp.

 

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Leicester City đã đạt thỏa thuận cơ bản về thương vụ Wesley Fofana. Thời điểm hiện tại, đôi bên tiếp tục đàm phán những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng.

Về phía ngôi sao người Pháp, Fofana đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea từ vài tuần trước. Theo Romano, ngôi sao 21 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với The Blues. Mức phí của Fofana vào khoảng 75 triệu bảng.

The Blues xem trung vệ người Pháp là phương án khả dĩ bổ sung sức mạnh cho hàng thủ ở mùa giải mới. Ở tuổi 21, Fofana thuyết phục giới chuyên môn sau những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Leicester City. 

Here we go! Chelsea và Leicester City đạt thỏa thuận về Wesley Fofana - Bóng Đá

Fofana trong màu áo Leicester. 

Mùa giải 2021/2022, Fofana ngồi ngoài quãng thời gian dài vì chấn thương. Bất chấp điều đó, Fofana vẫn nhận được sự đánh giá cao trong mắt ban tuyển trạch Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại giữa Fofana và Leicester City có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

Thể hình lý tưởng, kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù là những điểm cộng có thể giúp Fofana trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống phòng ngự Chelsea.

Trước Fofana, Chelsea đã có sự bổ sung kịp thời cho hệ thống phòng ngự khi mang Kalidou Koulibaly về sân Stamford Bridge. Trung vệ người Senegal được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những ngôi sao phòng ngự hàng đầu ở Serie A và châu Âu vài năm qua.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:50 27/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục