Xác nhận: 2 mục tiêu ưu tiên của Arsenal

07:19 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Caught Offside, Fabrizio Romano khẳng định Arsenal có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè và điều đó không ảnh hưởng đến vai trò của Kai Havertz.

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã kêu gọi Arsenal mang về một tay săn bàn cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Pháo thủ không mua ai, nhưng vẫn ghi đến 33 bàn sau 8 trận vào năm 2024, vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ ở Premier League.

Fabrizio Romano: Arsenal plan to sign a striker in summer - Bóng Đá

 Arteta muốn bổ sung thêm tiền vệ và tiền đạo.

Cho mùa hè, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Arsenal có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo thực thụ. Và dù có bổ sung ai đi nữa, điều này sẽ không ảnh hưởng đến vai trò của Kai Havertz tại câu lạc bộ.

Romano cho biết: "Kế hoạch của Arsenal vẫn là ký hợp đồng với một trung phong vào mùa hè. Ý tưởng của câu lạc bộ vẫn như cũ – quan sát các tiền đạo và tìm ra giải pháp tốt nhất. Vẫn còn quá sớm để chọn ra ứng cử viên yêu thích, nhưng chắc chắn Mikel Artera muốn một tiền đạo và một tiền vệ.

Đối với Havertz, đây không phải là tin xấu. Ban tuyển dụng của Pháo thủ rất vui mừng khi có được cậu ấy. Cậu ấy được coi là một bản hợp đồng hoàn hảo vì tính linh hoạt, khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau."

Minh Tuấn | 06:21 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục