Wright-Phillips khen tấm tắc sao Arsenal

12:14 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định trên Premier League Productions, cựu cầu thủ Shaun Wright-Phillips đánh giá cao đóng góp của ngôi sao người Bỉ cho Arsenal.

Leandro Trossard là một trong những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất của Arsenal thời gian qua. Ngôi sao người Bỉ đem về 4 bàn thắng sau 5 trận đấu Premier League gần nhất; bao gồm 3 trận đá chính ngay từ đầu.

Trossard được giới chuyên môn đánh giá cao dù anh không phải là lựa chọn hàng đầu của Mikel Arteta. Thế nhưng cựu cầu thủ Brighton luôn cháy hết mình và biết cách tỏa sáng khi đội nhà lâm vào hoàn cảnh bế tắc.

SHAUN WRIGHT-PHILLIPS SAYS £27M ARSENAL STAR SHOULD HAVE BEEN ‘STARTING A LONG TIME AGO’ - Bóng Đá

Trossard tỏa sáng.

Chia sẻ ở chương trình Premier League Productions, cựu cầu thủ Shaun Wright-Phillips dành những lời ngợi khen cho Trossard: "Bạn phải công nhận sự đóng góp của cậu ấy, cách Trossard thi đấu, tạo ra cơ hội cho các đồng đội và tự mình ghi bàn".

"Arsenal có sự tỏa sáng không chỉ ở một nhân tố. Bàn thắng có thể đến từ mọi vị trí trên sân. Theo quan điểm cá nhân tôi, lẽ ra Trossard nên đá chính từ lâu rồi. Cậu ấy ghi bàn, nổ súng, đem đến cơ hội cho các vệ tinh xung quanh. Arsenal luôn tiến về phía trước".

Trossard hứa hẹn là nhân tố quan trọng trên hành trình Arsenal đua vô địch Premier League, cố gắng tiến sâu ở Champions League mùa này.

Anh Nguyễn | 11:16 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục