Wilshere nêu tên sao Chelsea sẽ được giải cứu khi Lampard tái xuất

18:36 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal chỉ ra học trò cũ mà Frank Lampard yêu mến và có thể sắp tái ngộ.

Trở lại với hạng đấu cao nhất xứ sương mù, Norwich City đang nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League. Qua 11 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Carrow Road đang đắm chìm dưới đáy BXH. Norwich mới giành được vỏn vẹn 5 điểm, ghi ít bàn nhất và để lọt lưới nhiều bàn nhất ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng BLĐ Norwich đã quyết định chia tay thuyền trưởng Daniel Farke. Tân binh Premier League được chờ đợi sẽ thuyết phục thành công HLV Frank Lampard tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Lampard hiện vẫn chưa có công việc mới sau khi rời Chelsea hồi đầu năm nay.

Jack Wilshere has raved about the quality of Chelsea youngster Billy Gilmour - Bóng Đá

 Lampard có khả năng tái ngộ trò cũ.

Nếu nhận lời dẫn dắt Norwich, nhà cầm quân 43 tuổi sẽ tái ngộ cậu học trò cũ Billy Gilmour. Không có nhiều cơ hội thi đấu ở Stamford Bridge, Gilmour đầu quân cho Norwich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa. Không may tiền vệ sinh năm 2001 lại thất sủng dưới trướng Farke và đã không ra sân trận Premier League nào từ ngày 18/09.

Nhận định qua talkSPORT, Jack Wilshere tin rằng Lampard trở thành HLV Norwich sẽ mang đến cú hích lớn cho Gilmour: "Lampard đã sử dụng Gilmour ở Chelsea, Lampard yêu mến cậu ấy! Lampard sẽ giúp đỡ Gilmour phát triển."

"Tôi nghĩ ở độ tuổi của cậu ấy, Gilmour thật phi thường. Cậu ấy đã thi đấu ở EURO, chơi cho 1 CLB lớn như Chelsea trong các trận đại chiến, nhưng lại không thể chen chân vào đội hình Norwich."

Billy Gilmour nói về kỉ niệm đẹp với Chelsea khi đối đầu Everton:

 
Phụng Sồ | 17:38 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục