Wilshere chỉ ra ngôi sao truyền cảm hứng ở Arsenal

17:52 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnJack Wilshere nhận định lợi ích việc Arsenal vô địch Premier League có thể tạo ra ảnh hưởng ở CLB.

 

Bukayo Saka có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này khi ghi 12 bàn và bỏ túi 10 kiến tạo tại Premier League. Đóng góp của Saka giúp Arsenal dẫn đầu Premier League.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Saka, Jack Wilshere, người huấn luyện đội U18 của Arsenal, lên tiếng chia sẻ. Khi được hỏi liệu các học trò tại U18 Arsenal có nên xem Saka và các gương mặt trẻ khác ở đội một là hình mẫu hay không, Wilshere trả lời với hãng tin PA: 

"Có, 100%. Mọi người sẽ nhận ra thật đặc biệt khi vô địch Premier League với đội hình này, ngay cả với những cầu thủ mà họ đã mang về nhưng có nhiều cầu thủ xuất thân từ Arsenal".

"Tôi lớn lên với ước mơ Premier League, những cầu thủ này cũng vậy và giấc mơ đó có thể trở thành hiện thực và sẽ có rất nhiều cầu thủ trẻ khác thuộc học viện có ước mơ mới là bắt chước Bukayo hoặc Emile Smith Rowe. Tôi nghĩ điều đó đặc biệt hơn một chút vì họ lớn lên trong thời điểm mà Arsenal chưa vô địch giải đấu".

Jack Wilshere: Bukayo Saka and co can inspire next generation at Arsenal - Bóng Đá

 Saka có thể là tấm gương cho lứa đàn em tại Arsenal.

"Đối với tôi thì khác bởi vì tôi lớn lên và chúng tôi có Bergkamp, Henry từng lên ngôi Premier League cũng như thách thức danh hiệu. Chúng tôi khi đó là bất khả chiến bại".

"Những cầu thủ này lớn lên khi chúng tôi mất suất dự Champions League nhưng đó là cơ hội để những cầu thủ này tạo ra điều gì đó đặc biệt. Bukayo, Emile, Eddie, họ 20, 21, 22. Họ có thể duy trì điều đó trong nhiều năm và tạo ra một giai đoạn trong lịch sử câu lạc bộ. Một số cầu thủ trẻ sẽ hướng đến điều đó. Đó là con đường rõ ràng và thật tốt khi họ có những mục tiêu đó, những ước mơ đó".

Lữ Phong | 16:54 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục