West Ham bị từ chối lời đề nghị trị giá 14 triệu euro

23:57 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sport Witness cho biết câu lạc bộ Inter Milan sẽ không bán tiền vệ Valentin Carboni cho West Ham United trong tháng 1.

Sau khi West Ham United chiêu mộ thành công tiền vệ Kalvin Phillips theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này, thì họ tiếp tục thực hiện các cuộc đàm phán khác để mang về những tân binh chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng khép lại.

Theo nguồn tin từ Sport Witness, lời đề nghị trị giá 14 triệu euro của West Ham dành cho tài năng trẻ Valentin Carboni đã bị Inter Milan thẳng thừng từ chối. Bởi vì Inter cho rằng giá trị của Carboni có thể tiếp tục tăng trong những tháng tiếp theo nên họ sẽ không bán tiền vệ trẻ người Argentina tại thời điểm này.

West Ham see €14m bid for player rejected – Club not interested but summer sale possible - Bóng Đá

Carboni hiện đang là tuyển thủ U-20 Argentina.

Hiện tại, tiền vệ 18 tuổi thường xuyên đá chính cho câu lạc bộ Monza kể từ khi được cho mượn ở đầu mùa giải và anh đã có được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù, Carboni chỉ là một cầu thủ triển vọng trong tương lai nhưng Nerazzurri muốn nhận được một đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trong khi đó, The Hammers đang cố gắng hiện thực hóa mục tiêu giành vé tham dự Cup châu Âu ở mùa giải tới, khi họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier Leauge, trên những đối thủ sừng sỏ như Manchester United, Brighton, Chelsea hay Newcastle United. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:27 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục