Wenger: Walcott cứ chờ đã

14:41 Thứ năm 27/09/2012

HLV Arsenal không màng tới đòi hỏi đá tiền đạo của Theo Walcott, dù anh này mới lập cú đúp ấn tượng.

Được đá tiền đạo là yêu sách mà Walcott đặt ra với Arsenal trong việc ký gia hạn hợp đồng sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này.

Trận đấu với Coventry City ở vòng ba Cup Liên đoàn hôm qua là nơi cầu thủ chạy cánh phải này chứng tỏ anh xứng đáng được tin tưởng ở vị trí đá cắm khi lập một cú đúp, giúp Arsenal thắng đậm 6-1 và giành vé đi tiếp.

Walcott tỏa sáng, nhưng vẫn chưa đủ ấn tượng với Wenger. Ảnh: AFP.

Những gì Walcott thể hiện trước đối thủ đến từ giải hạng nhất này còn ấn tượng hơn cả Giroud, trung phong được Wenger o bế và tin tưởng tuyệt đối. Tiền đạo người Pháp này hôm qua chỉ ghi một bàn - bàn đầu tiên của anh trong màu áo Arsenal kể từ khi được mua về từ Montpellier

Tuy nhiên, đáp lại lời sự cố gắng chứng tỏ của học trò, Wenger vẫn cứng rắn: "Cậu ấy là một tay cừ với các pha dứt điểm trước vòng cấm, rất tuyệt. Nhưng hiện tại, đội bóng vẫn chơi tốt và tồn tại sự cạnh tranh lớn cho vị trí tiền đạo".

"Thời của Walcott rồi sẽ đến. Nhưng hiện tại, tất cả chúng ta đều phải kiên nhẫn", Wenger nói thêm.

Trong 16 năm đã qua ở Arsenal, Wenger từng hai lần đào tạo thành công những ngôi sao đá cánh thành các tay săn bàn cự phách.

Thierry Henry, trong những năm đầu sau khi được mua về từ Juventus, chỉ là một tiền đạo trái. Nhưng nhờ sự dìu dắt của Wenger, Henry trở thành tay săn bàn tốt nhất lịch sử CLB với 228 bàn. Tương tự, Van Persie cũng trở thành một cỗ đại pháo, ghi 132 bàn Arsenal và đoạt ngôi Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, trước khi đầu quân cho MU hè năm nay.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục