Wenger trở lại Arsenal: Viễn cảnh trong mơ đối với NHM Arsenal sắp xảy ra?

22:10 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã úp mở về khả năng Giáo sư Arsene Wenger có thể trở lại Arsenal trong thời gian tới. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây quả là tuyệt vời đối với NHM Pháo thủ.

Arsene Wenger đã xây dựng Arsenal từ một đội bóng chơi có phần đơn điệu thành một đế chế hùng mạnh với lối chơi như thêu hoa dệt gấm ở hai thập kỉ trước. Trong 22 năm làm bóng đá ở đội bóng Bắc London, Wenger đã để lại nhiều di sản cho Arsenal. Đáng tiếc, những thất bại liên tiếp trong những năm cuối nhiệm kì đã khiến NHM nhìn nhận ông với con mắt có phần lệch lạc và bất công. 

Wenger trở lại Arsenal: Viễn cảnh trong mơ đối với NHM Arsenal sắp xảy ra? - Bóng Đá

 Arteta mong muốn Wenger sớm trở lại với Arsenal.

Sau 3 năm, người ta dần nhận ra Arsenal của hiện tại còn tệ hơn thời điểm tệ nhất của Wenger trong quá khứ. Và chính Mikel Arteta cũng tha thiết muốn chiến lược gia người Pháp trở về "mái nhà xưa" để giúp đỡ đội bóng. 

Phát biểu trước trận đấu trên sân nhà gặp Newcastle, Arteta cho biết: "Tôi đã nói chuyện với ông ấy khi chúng tôi đi xem phim (Arsene Wenger: Bất khả chiến bại). Thật là vui khi được gặp anh ấy và trò chuyện với ông ấy."

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể mang ông ấy lại gần bởi vì tôi nghĩ ông ấy sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời chỉ cần nhìn thấy môi trường, thứ mà anh ấy có thể tạo ra xung quanh mình khi ở quanh nơi này, vì sự tôn trọng, ngưỡng mộ và tình yêu mà mọi người trong câu lạc bộ dành cho những gì ông ấy đã làm và vì những gì ông ấy thể hiện với tư cách là một người của câu lạc bộ này."

Khi được hỏi về vai trò mà Wenger có thể đảm nhận ở câu lạc bộ, Arteta trả lời: "Tôi không thể nói với bạn bây giờ, nhưng những gì tôi có thể nói là tôi muốn ông ấy gần gũi hơn với tôi vì tôi nghĩ ông ấy sẽ là người giúp đỡ rất nhiều."

Wenger trở lại Arsenal: Viễn cảnh trong mơ đối với NHM Arsenal sắp xảy ra? - Bóng Đá

 Wenger có thể là một Giám đốc bóng đá của Arsenal trong tương lai.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho câu lạc bộ. Mọi thứ cần có thời gian và tôi nghĩ ông ấy phải quyết định những thời điểm đó, nhưng những gì tôi có thể nói là từ phía tôi và tôi nghĩ điều đó thay mặt cho tất cả mọi người, chúng tôi sẽ rất vui khi có ông ấy gần hơn nhiều."

Theo cách nói của Arteta, chúng ta có thể hiểu rằng, Arsenal muốn mời Wenger về làm một chân trong BLĐ. Có thể ông sẽ không xuống sân để trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ, nhưng Wenger hoàn toàn có thể là một "Giám đốc bóng đá" xuất sắc trong tương lai của Pháo thủ. Với con mắt tinh đời và tấm bằng "Tiến sĩ kinh tế", tin rằng Arsenal sẽ tiếp tục ăn nên làm ra nếu có Wenger hỗ trợ ở đằng sau. Nếu viễn cảnh đó xảy ra, người ta sẽ lại thấy một Arsenal chi tiêu hợp lý trên TTCN và vẫn giữ được thứ bóng đá đẹp mang bản sắc của mình. 

Video Odegaard ra mắt Arsenal:

 
Ngọa Long | 21:12 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục