"Wan-Bissaka đã rất cẩu thả"

02:22 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnMọi nỗ lực giữ sạch lưới của Man Utd đã đổ bể sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Aaron Wan-Bissaka.

Thi đấu lép vế và gần như không tạo được cơ hội nào đáng kể trước bàn mở tỷ số của Jadon Sancho, nhưng hàng phòng ngự của Quỷ đỏ vẫn đứng vững nhờ sự xuất sắc của thủ thành David De Gea lẫn sự phung phí trong khâu dứt điểm của các cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, The Blues bất ngờ hưởng lợi từ một sai lầm cá nhân. Xuất phát từ tình huống không quá nguy hiểm khi bóng đang ở vùng tranh chấp trong vòng cấm địa Man Utd, Wan-Bissaka đã mất bình tĩnh sút thẳng vào chân của Thiago Silva.

 - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi của Wan-Bissaka.

Trọng tài chính Anthony Taylor đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và tổ VAR sau khi rà soát cũng đồng tình với quyết định. Trên chấm 11m, Jorginho đã lập công chuộc lỗi khi đánh lừa được David De Gea, kéo thế trận về lại cho Chelsea.

Chứng kiến tình huống, cựu danh thủ Jamie Carragher đã có lời bình luận trên Sky Sports.

"Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền. Wan-Bissaka đã rất cẩu thả. Cậu ấy đá thẳng vào Thiago Silva.

Đó là sự liều lĩnh từ Wan-Bissaka. Cậu ấy đã nghĩ gì vậy?"

Cựu tiền vệ đội nữ Chelsea, Karen Carney thì dành lời khen cho Jorginho trên BBC Radio 5 Live

"Jorginho đã sửa chữa sai lầm và bây giờ cậu ấy đã đưa trận đấu trở lại với Chelsea.

Quả phạt đền tuyệt vời, Jorginho thực hiện cú dậm nhảy và khi nhận thấy David De Gea lao sai hướng, cậu ấy đã đặt nó vào góc dưới bên trái. Đó là một quả phạt đền được thực hiện xuất sắc."

Mùa giải đáng kinh ngạc của Jorginho:

 
Thái Sơn | 01:52 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục