Walcott có thể được “thưởng” sau “set tennis” của Arsenal ở League Cup

08:50 Thứ năm 27/09/2012

Arsenal đã giành quyền vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 6-1 trước Coventry City trong đó Theo Walcott lập cú đúp. Hiện tương lai của cầu thủ chạy cánh phải này đang bị đặt dấu hỏi do anh chưa thỏa thuận được với Arsenal về hợp đồng mới...


Walcott lập cú đúp trong chiến thắng 6-1 trước Coventry

Walcott muốn đóng vai trò trung tâm hơn trong các trận đấu của Arsenal thay vì chỉ là “kép phụ” như trong thời gian qua. HLV Arsene Wenger bóng gió rằng cầu thủ 23 tuổi cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của anh, rồi thì nó sẽ đến: “Walcott dứt điểm tuyệt vời ở trận này. Cậu ta tỏ ra đặc biệt sắc sảo trước khung thành. Hiện sự cạnh tranh trên hàng công Arsenal là rất lớn. Cả đội đang đá tốt. Cơ hội sẽ đến với Walcott nhưng hiện thời cậu ấy cần phải nhẫn nại đã”.

Không chỉ có Walcott, “Giáo sư” còn dành lời khen ngợi cho hai cầu thủ khác gây thất vọng ở Arsenal là tân binh Olivier Giroud và Andrey Arshavin. Giroud đã có bàn thắng đầu tiên của mình kể từ khi rời Montpellier gia nhập Arsenal: “Không ai nghi ngờ là sớm muộn gì thì Olivier cũng sẽ ghi bàn. Vấn đề là cậu ấy chỉ cần lấy lại sự tự tin mà thôi. Điều đó sẽ giúp cậu ấy rất nhiều”.

Và động viên Arshavin: “Vị trí thích hợp nhất với Andrey dường như là đá sau tiền đạo. Ở đó, anh ấy có thể phát huy tốt tầm quan sát và khả năng sáng tạo của mình. Khi Arshavin đã ở giữa, anh ấy dễ tạo ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng hơn là khi dạt cánh”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục