Vượt Messi, Xavi, Valdes xuất sắc nhất Barca mùa này

14:26 Thứ bảy 12/05/2012

Theo bình chọn của độc giả tờ Sport và chương trình La Ronda thuộc đài Canal Catala, thủ thành Victor Valdes là cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona mùa này.

Như đã biết, cả Sport lẫn Canal Catala đều được xem như là những cơ quan truyền thông của Barca. Bởi vậy, những nhận xét và bầu chọn của các culé trên các phương tiện này đều có thể xem là công tâm và chính xác. Và việc giành giải thưởng thường niên mang tên Fost Print Sport (giải thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất Barca) là một vinh dự lớn đối với Victor Valdes. Điều đáng nói là sau khi rút gọn danh sách xuống còn 3 người, Valdes đã nhận được số phiếu vượt trội so với 2 đồng đội là Messi và Xavi.

Hôm qua, Valdes đã tới Trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper để nhận giải Fost Print Sport. Theo Sport, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho thủ thành 30 tuổi này nhờ phong độ ổn định ở mùa giải này khi mới chỉ 27 lần để thủng lưới tại La Liga sau 37 vòng. Nhờ thành tích này, Valdes cũng chắc chắn giành danh hiệu Zamora (Thủ môn xuất sắc nhất Tây Ban Nha) lần thứ 5 và là mùa giải thứ 4 liên tiếp.

Dù Valdes đã vươn lên sánh ngang với huyền thoại Ramallets về số lần đoạt zamora, song hiện vẫn còn nhiều người không “tâm phục khẩu phục” tài năng của thủ môn này, bởi Barca thường xuyên chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội trong các trận đấu, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Valdes ít phải hoạt động. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự ổn định và chắc chắn của Valdes trong những mùa giải gần đây.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục