Vượt mặt Chelsea, Man City, Arsenal có chữ ký của "báu vật"

19:56 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts khẳng định tài năng người Anh sẽ sớm ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal.

 Theo tiết lộ từ Charles Watts, sau khi được Arsenal thuyết phục, tài năng trẻ Ethan Nwaneri đã quyết định từ chối hàng loạt câu lạc bộ lớn và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với Pháo thủ. Watts khẳng định, HLV Mikel Arteta đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

“Theo như tôi được biết, bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của Ethan Nwaneri sẽ sớm được xác nhận. Mọi chuyện đã được thống nhất từ lâu, và giờ cậu ấy đã bước sang tuổi 17. Vì vậy, đôi bên sẽ sớm tiến hành ký kết thỏa thuận này."

Mikel Arteta hails ‘unique’ Arsenal academy star Ethan Nwaneri ahead of PSV clash - Bóng Đá

 Nwaneri được giới chuyên môn đánh giá cao. 

“Thuyết phục được Ethan là một cú hích lớn dành cho Arsenal, bởi cách đây không lâu, mọi người ở câu lạc bộ đã cam chịu sẽ mất đi cậu ấy."

“Cả Chelsea và Manchester City đều đã nỗ lực rất lớn để có được Ethan, và có vẻ như cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng, Arsenal vẫn cố gắng thuyết phục cậu ấy từ chối những gì các đội bóng khác đề xuất, và tôi hiểu Mikel Arteta đã đóng một vai trò rất tích cực trong quá trình đó.”

Huỳnh Phong | 19:26 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục