Vừa ghi hat-trick, Haaland 2.0 đã được khuyên đến Man United

04:49 Chủ nhật 26/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo tuyển thủ Đan Mạch, Rasmus Hojlund đã được khuyến khích ký hợp đồng với Man United vào mùa hè này.

 

Rasmund Hojlund vừa gây chú ý với cú hat-trick cho Đan Mạch trước Phần Lan. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 7 bàn cho Atalanta mùa này và được so sánh với Erling Haaland.

Rasmus Hojlund urged to sign for Manchester United by Danish teammate - Bóng Đá

 Rasmund Hojlund là chân sút đầy tiềm năng.

Màn trình diễn của Hojlund đã được đồng đội người Đan Mạch Philip Billing khen ngợi hết lời, và Billing tin rằng tài năng trẻ này có thể được định sẵn để chuyển đến Old Trafford.

Tiền vệ của Bournemouth lên tiếng: "Đó là đêm tuyệt vời của Rasmund. Cậu ấy là một tài năng lớn, cậu ấy có thể tiến rất xa nếu tiếp tục giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Man United… Cách cậu ấy chơi, tôi có thể thấy khả năng Rasmund đến đó vào mùa hè. Họ rõ ràng cũng thiếu một tiền đạo. Rasmund có tiềm năng to lớn và tôi cảm thấy cậu ấy là một cầu thủ của Man United."

Hojlund đã lọt vào tầm ngắm của Man United lẫn Arsenal. Anh sẽ có giá dưới 50 triệu bảng, chỉ bằng một nửa so với Harry Kane hay Victor Osimhen. HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta có lý do để so sánh Hojlund với ngôi sao của Man City: "Cậu ấy có những đặc điểm rất giống Haaland, không chỉ ở khuôn mặt. Rasmund rất nhanh, cậu ấy chạy 100m dưới 11 giây và thậm chí không phải cố gắng lắm để có được điều này."

Minh Tuấn | 03:51 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục