Vừa đến Premier League, Klopp đã tính “ngáng chân" Mou

12:45 Thứ hai 12/10/2015

Tân HLV Liverpool, Jurgen Klopp đang tính giành giật tiền vệ trẻ của Porto, Ruben Neves trên tay Jose Mourinho.

Sở dĩ nói Ruben Neves đang nằm “trên tay Jose Mourinho” bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những bước tiến rất gần đến tiền vệ của Porto này. Cụ thể, Mourinho đã đặt vấn đề mua Ruben Neves với Porto cũng như có những cuộc điện đàm với cá nhân ngôi sao 18 tuổi.

Ruben Neves được HLV Klopp đưa vào danh sách chiêu mộ. Ảnh: Internet.

Ngoài mối quan hệ tốt với đội bóng cũ Porto, Mourinho còn đã thuyết phục được ông chủ Roman Abramovich chi 29 triệu bảng chiêu mộ Ruben Neves vào mùa hè 2016.

Bất chấp Chelsea nắm lợi thế lớn trong vụ này, Klopp vẫn quyết định vào cuộc. Theo Mirror, nhà cầm quân người Đức vừa cử chuyên gia săn đầu người của Liverpool đến theo dõi Ruben Neves khi cầu thủ này đá cho U21 BĐN ở cuộc chạm trán với U21 Hungary để xem giò trước khi lên kế hoạch mua tiền vệ trẻ tài năng này ngay mùa đông 2016.

Klopp tin rằng tương lai mờ mịt của Jose Mourinho ở Chelsea sẽ là cơ hội để ông thuyết phục Ruben Neves chấp nhận về Anfield thay vì đến Stamford Bridge.

Dù tuyên bố không mua sắm vào mùa đông 2016 nhưng theo tờ Mirror, ngoài Ruben Neves thì Jurgen Klopp còn nhắm mua Andre Ayew, cầu thủ tấn công của Swansea, mục tiêu ông từng bỏ lỡ thời còn ở Dortmund.

Tổng hợp | 12:02 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục