Vụ Bellingham - Greenwood chấm dứt

20:14 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Ban tổ chức La Liga đã có quyết định cuối cùng về việc Jude Bellingham xúc phạm Mason Greenwood.

Hôm 2/2, Jude Bellingham trở thành tâm điểm trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, tiền vệ người Anh tắc bóng thành công ngay trong chân Mason Greenwood.

Sau pha bóng, Bellingham được cho là lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist) rõ mồn một nhắm đến tiền đạo đồng hương. 

Real Madrid star Jude Bellingham reported by La Liga over alleged Mason Greenwood comment - Bóng Đá

 Bellingham không bị buộc tội vụ Greenwood.

La Liga xác nhận sẽ sử dụng máy đọc khẩu hình để thử và xác định từ mà Bellingham đã sử dụng. Ngoài ra, họ cũng đã báo cáo vụ việc lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Dù vậy, mới nhất tờ Marca khẳng định vụ cáo buộc Bellingham xúc phạm đối với Greenwood đã bị hủy bỏ. Lý do là bởi giới chức không thể giải mã chính xác những gì cầu thủ người Anh này nói.

Không có bằng chứng cụ thể cho thấy Bellingham nói những từ 'thô tục' hoặc 'rác rưởi'. Do đó, vụ việc kết thúc. Không cần phải nói, đây là một sự nhẹ nhõm dành cho cả Real Madrid và Bellingham.

Trước đó, anh đã bị treo giò 2 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận hòa Valencia.

Tiểu Lam | 19:16 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục