'Với tôi, đó là hai cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho Liverpool'

14:59 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Liverpool vừa nhớ về khoảng thời gian thi đấu ở vùng Merseyside.

Cựu trung vệ Sotirios Kyrgiakos chỉ chơi cho Liverpool một thời gian không quá dài nhưng vẫn vô cùng ấn tượng với những ngày khoác áo đội bóng này. Năm 2009, anh được HLV Rafael Benitez mang về từ AEK Athens, ra sân chưa đến 50 trận trong 2 năm ở vùng Merseyside, không giành được danh hiệu nào ở đây, dù vậy sau gần 10 năm rời đi, anh vẫn thấy bản thân đúng đắn khi đến sân Anfield.

"Đặc biệt, Liverpool là đội bóng tuyệt vời nhất nước Anh, và người hâm mộ của họ cũng vậy, rất đặc biệt. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp, nhưng việc ký hợp đồng với Liverpool là một sự kiện rất quan trọng đối với tôi."

'Impossible to overstate how good Gerrard was', says ex-Liverpool defender Kyrgiakos - Bóng Đá

 Kyrgiakos khi còn ở Liverpool.

Kyrgiakos nói về HLV Benitez: "Ông ấy đã mang tôi về CLB, tôi rất biết ơn ông ấy về điều đó. Tôi có thể khẳng định rằng ông ấy là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Ông ấy rất thông minh, xuất sắc trong chiến thuật và cũng là một con người tuyệt vời."

Cựu tuyển thủ Hy Lạp cũng rất ấn tượng với Sir Kenny Dalglish và Steven Gerrard: "Đối với tôi, King Kenny và Steven Gerrard là hai cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho Liverpool. Gerrard thực sự quá tuyệt vời, là một cầu thủ xuất sắc, một thủ lĩnh xuất sắc. Cậu ấy hỗ trợ mọi người cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm giành danh hiệu với Rangers, cậu ấy cũng là một HLV giỏi nữa."

Gerrard trên cương vị HLV:

 
Thanh Vũ | 14:29 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục