"Với 11 cầu thủ đó, M.U thoải mái vào top 4"

10:04 Thứ năm 29/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Aston Villa, Gabby Agbonlahor, đã ủng hộ Manchester United cạnh tranh chức vô địch Giải Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Agbonlahor cho biết anh sẽ chọn đội hình xuất sắc nhất của Man United thay vì đội hình xuất sắc nhất của Chelsea, đồng thời nói thêm rằng đội bóng của Erik ten Hag có thể thoải mái cán đích ở 4 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Quỷ đỏ chỉ kém đội xếp thứ hai là Newcastle United 4 điểm với một trận đấu trong tay. Họ còn một chặng đường dài nếu muốn bắt kịp đội đầu bảng Arsenal, đội đang hơn đội chủ sân Old Trafford 11 điểm.

Agbonlahor nói: "Tôi nghĩ họ [Man United] nên đặt mục tiêu cao hơn thế [top 4]. Tôi nghĩ Manchester United nên thách thức danh hiệu."

Chỉ 2 trận, cảm giác Ten Hag có cầu thủ mới toanh ở M.U - Bóng Đá

 M.U đang có phong độ tốt.

"Tôi nhìn vào đội bóng đó khi mọi người đều khỏe mạnh - bạn có David de Gea, Diogo Dalot đang có phong độ tốt, bạn có Raphael Varane và sau đó là Lisandro Martinez, người vừa vô địch World Cup."

"Tất cả chúng ta đều biết những gì Varane đã làm được trong sự nghiệp của cậu ấy, một hậu vệ hàng đầu khi cậu ấy thi đấu. Luke Shaw hậu vệ trái. Bạn có một hàng tiền vệ gồm Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Đó là sự sáng tạo."

"Bạn có Marcus Rashford và Antony, những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Antony còn nhiều điều phải học, nhưng cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn. Sau đó, bạn có Anthony Martial. 11 cầu thủ đó nên có mặt trong top 4 một cách thoải mái. Tôi sẽ lấy đội hình xuất sắc nhất của họ thay vì đội hình xuất sắc nhất của Chelsea."

Thanh Vũ | 09:06 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục