Viện binh của Arsenal đáng sợ như thế nào?

00:45 Thứ sáu 10/03/2023

Nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Mikel Arteta sắp sửa trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

 
 - Bóng Đá

 Trong buổi tập gần nhất của Arsenal, các cầu thủ đã thể hiện một tâm lý vô cùng thoải mái và trên sân cũng tràn ngập những tiếng cười. 

 - Bóng Đá

 Dễ hiểu, bởi tâm lý của các ngôi sao Pháo thủ hiển nhiên đã dâng lên rất cao sau màn ngược dòng ngoạn mục trong trận thắng Bournemouth hồi cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Tuy một số nhân tố chủ chốt như Leandro Trossard hay Kieran Tierney không thể tập luyện cùng đội vì chấn thương, Arsenal lại đón chào một cú hích lớn trên sân tập.

 - Bóng Đá

Cụ thể, đội chủ sân Emirates nhận được tin vui từ Gabriel Jesus, người đã trở lại tập luyện trong chế độ bình thường như những cầu thủ khác.

 - Bóng Đá

Chân sút người Brazil vắng mặt trong suốt nhiều tháng qua kể từ khi dính chấn thương tại World Cup, và có vẻ như anh đã sẵn sàng tái xuất.

 - Bóng Đá

Thống kê từ Squawka cho thấy, trước thời điểm World Cup diễn ra, Jesus có tổng cộng 141 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương - thành tích tốt nhất tại Premier League.

 - Bóng Đá

Đồng thời, anh còn giành chiến thắng trong 108 tình huống tranh chấp tay đôi với đối phương, bị phạm lỗi 38 lần và thực hiện tổng cộng 58 pha rê bóng qua người. Đây đều là các thành tích tốt thứ nhì xét trên toàn bộ cầu thủ tại Premier League.

 - Bóng Đá

Dù đã trải qua chuỗi trận tịt ngòi kéo dài, Jesus vẫn kịp có 10 lần góp dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng của Arsenal trước khi World Cup khởi tranh - thành tích tốt thứ 6 tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Với những thông số ấn tượng kể trên, không khó để nhận thấy tầm quan trọng của Jesus trong lối chơi của Arsenal, và chắc chắn anh sẽ mang đến một tác động lớn ngay khi tái xuất.

 - Bóng Đá

 Với Arteta, cơn đau đầu của ông có lẽ cũng sẽ giảm bớt khi Jesus thi đấu trở lại, trong bối cảnh Eddie Nketiah - người vốn được xem là phương án thay thế cho Jesus, hiện cũng đang ngồi ngoài vì dính chấn thương mắt cá.

Huỳnh Phong | 23:47 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục