"Việc Jesus trở lại sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh ở Arsenal"

19:48 Thứ ba 07/02/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Frank McAvennie nói với Gabriel Jesus cách duy nhất để anh có thể trở lại đội hình xuất phát của Arsenal là chiến đấu để giành lại vị trí của mình.

 

Trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, cầu thủ người Brazil thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Mikel Arteta nhưng McAvennie khuyên anh đừng mong đợi được trở lại thẳng đội 1 khi anh bình phục chấn thương.

Theo McAvennie, cựu cầu thủ của Manchester City sẽ phải chiến đấu và cạnh tranh vị trí của mình với Eddie Nketiah, người đã thi đấu xuất sắc khi anh vắng mặt.

Official: Arsenal on Jesus - Bóng Đá

 Jesus đang hồi phục chấn thương.

Jesus bị tổn thương dây chằng tại World Cup 2022 ở Qatar và hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật. Nhưng đoàn quân của Mikel Arteta vẫn tiếp tục thi đấu như không có chuyện gì xảy ra và hầu như không cảm thấy thiếu tiền đạo này.

McAvennie nói với Football Insider: "Tôi không nghĩ họ thấy nhớ cậu ấy. Nketiah đang ghi bàn và bạn có thể thấy Arteta đã giúp cậu ấy điều đó. Việc Jesus trở lại sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh. Arsenal đã thay đổi ngay khi cậu ấy và [Oleksandr] Zinchenko đến từ Man City."

Cuối tuần mới đây Arsenal đã để thua sốc Everton, nhưng Man City cũng thua Tottenham, khiến cách biệt giữa hai đội vẫn là 5 điểm.

Thanh Vũ | 18:50 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục