Vì sao Werner không được đá penalty?

06:27 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức đã ghi bàn thắng cho Chelsea trong hiệp thi đấu chính thức, nhưng lại bị loại khỏi danh sách các cầu thủ thực hiện quả 11 mét.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chạm trán Manchester City tại vòng 6 Premier League, HLV Thomas Tuchel quyết định lựa chọn hầu hết những cầu thủ dự bị cho màn đối đầu Aston Villa ở EFL Cup. Chính vì vậy, tiền đạo Timo Werner đã có cơ hội vào sân ngay từ đầu.

Sau hiệp một khá mờ nhạt, chân sút người Đức đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 54, trước khi Cameron Archer đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Kết quả hòa buộc hai đội bước vào loạt penalty để quyết định thắng thua. Dù Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn trên chấm phạt đền, qua đó giành quyền đi tiếp, nhưng nhiều NHM vẫn thắc mắc về việc Tuchel không điền tên Werner vào danh sách các ngôi sao thực hiện quả 11 mét.

Chelsea player says he could not take penalty in Aston Villa win due to injury - Bóng Đá

 Werner đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea.

Sau trận đấu, Werner tiết lộ rằng, lẽ ra anh sẽ được trao trọng trách sút pen, nhưng chấn thương bắp chân đã khiến cầu thủ người Đức buộc phải nhường cơ hội cho đồng đội khác.

"Đầu tiên, tôi bị đau ở bắp chân, nhưng vì chúng tôi đã sử dụng tất cả ba lần thay người, tôi không thể rời sân,” cựu sao RB Leipzig nói với Chelsea TV .

"Khi bạn có những cầu thủ phù hợp, tốt hơn là nên để họ sút luân lưu."

Tuchel đánh giá về tâm lý thi đấu của Werner

 
Trường Sơn | 05:29 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục