Vì sao Toni Kroos không tới M.U?

11:13 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà báo chuyên viết bóng đá Đức Jan Aage Fjortoft vừa cho biết lý do tại sao tiền vệ Toni Kroos không chịu đến Manchester United.

Năm nay 24 tuổi, Toni Kroos đầu quân cho Real Madrid hè qua với giá 24 triệu bảng Bayern Munich sau khi giành chức vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức.

Toni Kroos không đến M.U vì Louis van Gaal

Màn trình diễn của Kroos trong màu áo Bayern và cả tuyển Đức suốt hai năm qua đã gây được sự chú ý với chủ tịch Florentino Perez. Chính vì vậy, ông mới quyết định chi tiền để mang cầu thủ này về sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, Toni Kroos ban đầu được tin rằng sẽ chuyển sang Anh thi đấu cho Manchester United. Được biết, khi M.U còn được dẫn dắt bởi David Moyes, vị chiến lược gia người Scotland đã theo đuổi Toni Kroos suốt thời gian còn tại vị. Thậm chí, giới truyền thông còn loan tin Toni Kroos đã đồng ý gia nhập Manchester United.

Song, Kroos lại đổi ý sau khi David Moyes bị sa thải và Louis van Gaal lên thay. Theo nhà báo Jan Aage Fjortoft, đó chính là lý do tại sao tiền vệ người Đức quyết định sang Real Madrid, thay vì là M.U.

"Tôi được thông báo từ các nguồn tin khá uy tín rằng Toni Kroos đồng ý sang M.U. Nhưng sau khi Moyes ra đi và Van Gaal tới: Kroos đã từ chối M.U", Jan Aage Fjortoft viết trên Twitter.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục