Vì sao thua 2/3 trận đầu lại là điềm báo vô địch của M.U?

08:57 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnTiếng nói lịch sử không hề ngoảnh mặt với đoàn quân của Jose Mournho.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur đã thể hiện phong độ ấn tượng bằng màn hủy diệt Manchester United 3-0 ngay tại thánh địa Old Trafford. Thất bại này càng khiến niềm tin của các CĐV Quỷ Đỏ về một mùa giải thành công của CLB trở nên lung lay dữ dội khi ở vòng đấu trước, United cũng đã phải nhận trận thua sốc trước Brighton.

Đã qua 26 năm, nửa Đỏ Manchester mới khởi đầu tệ đến vậy. Ở mùa giải 1992/93, Quỷ Đỏ dưới sự dẫn dắt cuả Sir Alex Ferguson thời điểm ấy cũng từng thất bại 1-2 trên sân Sheffield United ngày ra quân, trước khi thảm bại 3 bàn trắng khi trở về sân nhà đón tiếp Everton 4 ngày sau đó. Tuy vậy, chính tiếng nói lịch sử này lại thắp lên hy vọng cho United.

Thua 2/3 trận đầu là điềm báo vô địch của M.U - Bóng Đá

 Mourinho vẫn còn thời gian để sửa chữa sai lầm.

Bất chấp khởi đầu tồi tệ, mùa 1992/93 đã đánh dấu bước ngoặt cho kỷ nguyên thống trị Premier League của United sau này. Với sự góp mặt của tân binh Eric Cantona, United nhanh chóng xốc lại tinh thần và nghiền nát mọi trở ngại, trước khi cán mốc ở vị trí dẫn đầu với 84 điểm. Chức vô địch mùa giải ấy đã chấm dứt 26 năm trắng tay ở hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù của Quỷ Đỏ.

Thầy trò Mourinho có thể nhìn vào mùa giải tương tự ấy để làm động lực cho hiện tại. Thử thách tiếp theo chờ đón United tới đây sẽ là Burnley, đội bóng cũng vừa thảm bại 2-4 trước Fulham ở vòng đấu qua.

Nam Tan | 08:10 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục