Vì Lionel Messi, Argentina hủy 2 trận giao hữu

20:49 Chủ nhật 11/02/2024

Chuyến du đấu châu Á của Inter Miami cùng ngôi sao Lionel Messi đã để lại hệ lụy cho tuyển Argentina.

Như chúng tôi đã đưa tin, Lionel Messi đã khiến người hâm mộ bóng đá Trung Quốc thất vọng khi không thể ra sân trong trận đấu với Hồng Kông XI. Đáng nói hơn chỉ vài ngày sau anh lại thi đấu trước Vissel Kobe và cười khoái chí khi đồng đội đá hỏng phạt đền, khác xa với hình ảnh uể oải trước khán giả Trung Quốc.

Cộng với việc không đưa ra lời giải thích chấp nhận được cho người hâm mộ đất nước xứ tỷ dân, ngôi sao sở hữu 8 Quả bóng Vàng phải nhận nhiều lời chỉ trích.

Vì Lionel Messi, Argentina hủy 2 trận đấu - Bóng Đá

 Lionel Messi bị tẩy chay tại Trung Quốc.

Đáng nói hơn khi Argentina trước đó đã thông báo rằng sẽ thi đấu với Nigeria ở Hàng Châu vào ngày 18 tháng 3 và gặp Bờ Biển Ngà ở Bắc Kinh vào ngày 26 tháng 3. Tuy nhiên với những thông báo mới nhất từ Bắc Kinh và Hàng Châu nguy cơ cả 2 trận đấu của nhà đương kim vô địch thế giới tại Trung Quốc có thể bị hủy bỏ.

"Bắc Kinh hiện không có kế hoạch tổ chức bất kỳ trận đấu nào có Lionel Messi," Hiệp hội bóng đá Bắc Kinh thông báo.

"Vì những lý do rõ ràng, cơ quan có thẩm quyền đã xác định rằng các điều kiện để tổ chức trận đấu không được đáp ứng," Cục Thể thao Hàng Châu xác nhận ngày 09/02.

Việc hủy bỏ các trận đấu tại Trung Quốc là đòn giáng mạnh vào Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), cơ quan này đang cố gắng thúc đẩy thị trường tại đất nước xứ tỷ dân, nơi cung cấp cho họ những bản hợp đồng thương mại béo bở.

Nam Thành | 20:19 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục