Vì 1 lý do, Van Gaal giờ đã ủng hộ Ten Hag đến Old Trafford

04:50 Thứ tư 08/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã gợi ý rằng việc Ed Woodward rời Man Utd mang đến cho Erik ten Hag cơ hội thành công ở Old Trafford.

 

Huấn luyện viên của ĐT Hà Lan, Van Gaal đã nhắc đến vị cựu phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward trước trận đấu của đội bóng tại Nations League với Xứ Wales.

Van Gaal claims Woodward’s Man Utd departure could help Ten Hag be a success - Bóng Đá

 Van Gaal cho rằng Ed Woodward là khác biệt tại Man Utd.

Vị chiến lược gia người Hà Lan trước đây đã dẫn dắt Man Utd từ năm 2014 đến năm 2016. Ông từng cảnh báo Ten Hag về việc làm HLV tại Old Trafford. Ông tin rằng người đồng hương của mình nên xem xét từ chối công việc ở đó vì Man Utd là một "câu lạc bộ thương mại" và Ten Hag sẽ "tốt hơn ở một câu lạc bộ bóng đá".

Tuy nhiên, Ten Hag đã rời Ajax để tiếp quản Man Utd vào tháng trước và mới đây, Van Gaal đưa nhận xét: "Bây giờ họ đã có một ban lãnh đạo mới. Lúc trước là Woodward còn bây giờ là Richard Arnold. Và điều đó có thể tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, chúng ta phải chờ xem.

Ten Hag rất tự tin. Nhưng tôi là ai để nói điều gì đó về điều này?"

Ten Hag được cho là rất muốn Man Utd ký hợp đồng với Jurrien Timber. Hậu vệ 20 tuổi của Ajax là một phần của đội tuyển Hà Lan ở Cardiff.

Van Gaal cho biết Timber phải chơi bóng ở đội một để có thể tham dự World Cup vào cuối năm nay. Ông nói thêm: "Tôi nghĩ rằng một cầu thủ với phẩm chất của cậu ấy có thể chơi ở Premier League. Đó không phải là vấn đề.

Vấn đề là, sẽ không khôn ngoan nếu cậu ấy không được ra sân chơi bóng. Tôi nghĩ vậy. Timber phải được ra sân."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:20 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục