Vì 1 lý do, Lampard sẽ không bị Chelsea 'trảm' ngay giữa mùa giải

23:21 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý về tương lai của huấn luyện viên người Anh.

Sau chuỗi những kết quả đáng thất vọng của Chelsea, tình thế của Frank Lampard tại tây London lúc này đang là vô cùng khó khăn. Chiến lược gia người Anh hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải, vấn đề chỉ là câu chuyện thời gian mà thôi, nếu như không có một cuộc comeback ngoạn mục nào tới từ đội bóng áo xanh.

Thời điểm hiện tại, có khá nhiều luồng thông tin khác nhau về việc này. Một số cho hay Super Frankie sẽ được tin tưởng đến cuối mùa, trong khi đó, một số khác lại khẳng định thượng tầng Stamford Bridge muốn tìm một phương án ngắn hạn ngay giữa mùa giải.

 - Bóng Đá

Tương lai của huấn luyện viên Frank Lampard đang bị đặt dấu hỏi lớn khi mà phong độ của Chelsea là rất tệ.

Trong những diễn biến mới nhất, nhà báo James Olley của hãng tin danh tiếng ESPN cũng đưa tin về vấn đề này. Theo ông, Chelsea sẽ dành thêm thời gian cho Lampard, khi mà phương hướng chọn lựa người thay thế vẫn chưa thực sự rõ ràng, trong bối cảnh quan điểm của tỷ phú Roman Abramovich cùng với 'cánh tay phải' Marina Granovskaia vẫn đang tồn tại những bất đồng.

Lúc này, đã có một số cái tên được báo giới liên hệ với Chelsea, như là Thomas Tuchel, Julian Nagelsmann hoặc Zinedine Zidane - người cũng đang ở vào tình cảnh tương tự Frank Lampard.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 22:23 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục