Vết gợn trong trận Liverpool thắng hủy diệt 5-1

05:56 Thứ sáu 08/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình lực lượng của Liverpool sau trận thắng.

The Kop tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Họ vừa giành chiến thắng 5-1 trước Sparta Prague thuộc lượt đi vòng 16 đội tại thủ đô Cộng hòa Czech.

Darwin Nunez lập cú đúp, Alexis Mac Allister sút phạt đền thành công, trong khi Luis Diaz và Dominik Szoboszlai cũng ghi tên lên bảng điện tử.

Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool có vết gợn khi Konate bị rút ra nghỉ vào đầu hiệp hai và được thay thế bởi Virgil van Dijk.

Jurgen Klopp provides Liverpool injury update on Ibrahima Konate and Joe Gomez - Bóng Đá

 Konate bị đau.

Liverpool đã phải hứng chịu hàng loạt chấn thương nghiêm trọng thời gian gần đây, với Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Diogo Jota, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Thiago Alcantara, Joel Matip, Stefan Bajcetic và Ben Doak đều phải ngồi ngoài.

Đáng chú ý, phóng viên Danny Jamieson của TNT Sports cho hay: "Jurgen Klopp nói với tôi sau trận đấu rằng việc thay Konate là để đề phòng. Nếu tiếp tục thì Konate có thể sẽ có vấn đề nên chúng ta hãy cùng chờ xem."

Trong khi đó, Klopp thừa nhận: "Konate nói với tôi rằng: 'Tôi nghĩ nếu tôi chạy nước rút thêm lần nữa thì mọi chuyện có thể sẽ rất tệ'. Vì vậy, tôi phải hành động.

Joe Gomez ổn. Cậu ấy chơi rất nhiều trận nên việc luân chuyển, đề phòng là cần thiết. Bây giờ hãy chờ xem chuyện gì xảy ra với Konate. Một cuộc kiểm tra sẽ được tiến hành."

Tiểu Lam | 05:26 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục