Vào chung kết, sao Liverpool gửi chiến thư đến Chelsea

14:47 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnNhư vậy trận chung kết Carabao Cup mùa này là màn thư hùng giữa 2 ông lớn Liverpool vs Chelsea.

 

Robertson và Alexander-Arnold - bộ đôi hậu vệ cánh năng động của Liverpool

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ bán kết lượt về Carabao Cup. Diogo Jota đã tỏa sáng khi ghi 2 bàn, chia đều trong hai hiệp để giúp The Kop giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0, qua đó điền tên vào trận chung kết. Đối thủ của họ là ông lớn khác của thành London - Chelsea.

Cú đúp mà Jota ghi được đều được kiến tạo bởi Trent Alexander-Arnold. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ người Anh cho biết: “Đã trải qua một quãng thời gian kể từ khi nâng cao một chiếc cúp. Và thật tốt cho chúng tôi đã có mặt trong 1 trận chung kết. Vẫn còn 90 phút để làm điều đó trước một đội bóng hàng đầu.

Trent Alexander-Arnold's warning to Chelsea after Liverpool reach Carabao Cup final - Bóng Đá

 Jota và Arnold có màn trình diễn xuất sắc trước Arsenal.

Tôi đã mong chờ trận chung kết rất nhiều, thật tốt khi chúng tôi đã làm được, đó là những gì Liverpool mong đợi. Toàn đội đã thể hiện tốt ở giải đấu này, chúng tôi có những cầu thủ trẻ nhưng đã giành được chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện tốt trước Arsenal và được nhận những gì mà chúng tôi xứng đáng.

Chúng tôi không cho họ quá nhiều cơ hội và không để họ chơi bóng. Bàn thắng đầu tiên của Diogo Jota rất xuất sắc và bàn thắng thứ hai cũng vậy.

Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới với phong độ tốt nhất ở câu lạc bộ cho đến nay. Hy vọng sẽ có nhiều bàn thắng hơn từ Jota. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận chung kết.

Endo | 13:49 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục