Van Persie gây mâu thuẫn rồi lại xin lỗi

11:31 Thứ bảy 01/03/2014

Ngay sau khi công kích đồng đội, Robin van Persie đã cúi đầu nhận lỗi và đưa ra lời thanh minh. Sự hối lỗi này đã giúp anh thoát khỏi án phạt từ ban lãnh đạo Man Utd.

Thất bại 0-2 trên sân Olympiacos không chỉ khiến Man Utd đối mặt nguy cơ dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mà còn khiến nội bộ đội bóng này nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ngay sau khi trở về từ Hy Lạp, Van Persie đã lên tiếng trách móc đồng đội vì đã chiếm không gian chơi bóng của mình. Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan còn có ý chỉ trích HLV David Moyes, người đã không có tác động nào về chiến thuật trước tình cảnh trên.

Van Persie đã nhận lỗi vì phát biểu sau trận thua Olympiacos

Ý kiến của Van Persie ngay lập tức bị truyền thông Anh khai thác và biến nó thành một “cuộc nổi loạn” trong phòng thay đồ Man Utd. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo Man Utd cũng phải nhóm họp nhằm đưa ra hình phạt cho Van Persie.

Trong bối cảnh đó, tiền đạo Chicharito lại đổ thêm dầu vào lửa khi đưa ra phát biểu bâng quơ có ý nhắm tới Van Persie “Không có đồng đội, bạn chẳng là gì trong bóng đá. Bởi vậy, bạn luôn phải biết ơn họ.”

Tuy nhiên, trước sự việc ngày một căng, Van Persie đã phải cúi đầu nhận lỗi. Chia sẻ trên báo giới, tiền đạo người Hà Lan khẳng định, anh chỉ có ý chỉ trích màn trình diễn của mình chứ không nhắm tới đồng đội và HLV David Moyes.

Theo báo giới Anh, lời thanh minh trên đã giúp Van Persie thoát án phạt từ ban lãnh đạo Man Utd. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan vẫn có thể ra sân thi đấu bình thường trong các trận đấu tới.

Dù sự cố trên đã lắng xuống song Van Persie vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai. Có thông tin cho rằng tiền đạo này đã và đang bí mật tìm đường rời Old Trafford mà Arsenal được xem là điểm đến tiềm năng nhất. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang cần thêm 1 tiền đạo cho mùa giải mới 2014-15.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục