Van Persie: "Đó là 2 gã tôi ngại nhất trên sân cỏ"

06:08 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan đã tiết lộ về hai đối thủ anh "ngán" nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình...

Trong buổi phỏng vấn với kênh BBC Sport, cựu tiền đạo Robin van Persie đã chỉ ra 6 gương mặt nổi tiếng từng là đồng đội ưng ý nhất của anh trên sân cỏ, họ bao gồm: Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Ryan Giggs, Paul Scholes, Wayne Rooney và Ruud van Nistelrooy".

Sau đó, anh cũng tiết lộ về những đối thủ khó chịu nhất mà mình phải đối mặt trong sự nghiệp, dù sau này 2 nhân vật được nhắc tới lại là hậu phương vững chắc để Van Persie an tâm tỏa sáng trong màu áo Manchester United. Đó là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand - cặp trung vệ thép tại Old Trafford.

Người đàn ông sinh năm 1983 từng chơi cho Arsenal trong vòng 8 năm và nhiều lần đá với Man Utd, nhưng ít khi anh kết thúc trận đấu với niềm vui bởi thời đỉnh cao của hai huyền thoại Quỷ đỏ cũng là khi ít ai có thể làm tổn thương đội bóng do Sir Alex Ferguson dẫn dắt. 

Van Persie:

 Van Persie không muốn đối đầu với Ferdinand và Vidic.

Van Persie chuyển đến Man Utd vào năm 2012 và ngay lập tức tìm được thành công mà anh không bao giờ có được tại Emirates. Tuy vậy, thật tiếc là Ferdinand cũng như Vidic đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp từ sau danh hiệu Premier League cuối cùng mà họ sở hữu và không thể giúp ích nhiều cho RvP tỏa sáng trên hàng công.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:10 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục