'Van Persie 2.0' sẽ giúp M.U giải quyết cơn đau đầu Jadon Sancho

17:11 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn gần đây của Mason Greenwood đã mang lại cho Manchester United hy vọng lớn.

Mason Greenwood luôn được nhìn nhận như một trong những sản phẩm thành công của lò đào tạo Manchester United. Tiền đạo này sớm bộc lộ những phẩm chất đầy hứa hẹn trong vòng cấm, thậm chí được coi như một phiên bản trẻ của cựu danh thủ Robin van Persie, cái tên lừng lẫy một thời ở giải ngoại hạng. Có những thời điểm anh bị nghi ngờ bởi cả phong độ và thái độ, tuy nhiên sau tất cả, Greenwood vẫn cho thấy bản thân có tương lai tươi sáng ở sân Old Trafford.

Mới đây, Quỷ đỏ đã đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1 để củng cố vị trí trong top 4. Chiến thắng này có công lớn của Greenwood, người ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo. Sau trận, cựu danh thủ Gary Neville bình luận: "Tôi nghĩ giờ đây cậu ấy đã ở một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ nếu Harry Kane dính chấn thương, tôi sẽ nhìn vào vị trí trung phong của đội tuyển Anh và nghĩ 'ai là người có sự bình tĩnh trong vòng cấm hơn Mason?'. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đá trung phong cho đội tuyển."

Greenwood happy proving Man Utd matchwinner: Good seeing Welbeck still scoring - Bóng Đá

 Greenwood đang chứng minh giá trị của bản thân ở Man United.

Màn trình diễn ấn tượng của Greenwood rõ ràng sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin hơn vào tương lai. Trước đó, Man United chưa hài lòng về chất lượng hàng công và muốn mua tiền đạo mùa hè này. Sự quan tâm của câu lạc bộ đối với Erling Haaland của Borussia Dortmund đã được ghi nhận rõ ràng. United cũng đã theo đuổi đồng đội của Haaland, Jadon Sancho từ lâu.

Sancho, 21 tuổi, là mục tiêu ưu tiên của United vào năm ngoái nhưng câu lạc bộ đã không đáp ứng được mức định giá của Dortmund - vượt quá 100 triệu bảng - trong một mùa hè đội bóng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Tài chính eo hẹp và việc ký hợp đồng với Sancho là không thể.

Xếp hạng 10 sao mai đỉnh nhất 2021: Haaland số 1; Bất ngờ Greenwood - Bóng Đá

 Chiêu mộ Sancho vẫn là việc cần thiết với Quỷ đỏ.

Dù vậy, phải nói thêm rằng Jadon Sancho được cho đã sẵn sàng rời nước Đức để trở lại quê nhà, Borussia Dortmund cũng không chặn đường đi của anh. Nếu Man United không mua được Sancho, họ vẫn có thể đặt hy vọng vào Greenwood. Mặt khác, nếu hoàn tất được thương vụ này, mùa tới của Quỷ đỏ thực sự đáng chờ đợi. Sau quãng thời gian đầu mùa như mất tích trên sân cỏ, Sancho đang có sự trở lại mạnh mẽ, ghi 6 bàn và có 6 kiến tạo chỉ trong 9 trận Bundesliga đầu năm. Hơn nữa, anh cũng đã quen thuộc với Greenwood, Marcus Rashford và những tuyển thủ Anh khác trong đội hình M.U.

Solskjaer khen ngợi Greenwood:

 
Thanh Vũ | 16:41 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục