Van Gaal tiếp tục "đeo gông" vào cổ Di Maria

18:51 Thứ ba 07/04/2015

Chiến lược gia người Hà Lan vừa lên tiếng cảnh báo Di Maria vẫn sẽ phải ngồi trên ghế dự bị và chờ đợi cơ hội xuất phát trong đội hình chính M.U.

Di Maria đang đóng vai trò dự bị chiến lược

Trong cả hai trận gần đây với Liverpool và Aston Villa, Di Maria đều được tung vào sân từ hiệp hai. Dù ít có thời gian thể hiện, nhưng tiền vệ người Argentina vẫn tung ra những đường kiến tạo sắc sảo cho Mata, Rooney lập công.

Không duy trì được phong độ cao thường xuyên, nhưng xét trên góc độ thống kê, kể từ đầu mùa đến giờ, Angel di Maria đã có 10 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Dẫu vậy, anh đang phải chấp nhận vai trò dự bị chiến lược trong cách bố trí chiến thuật của Van Gaal quãng thời gian gần đây.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Van Gaal nói: "Tôi đã tuyên bố nhiều lần trước đây, giá trị đắt đỏ của các cầu thủ không ảnh hưởng đến quyết định sắp xếp nhân sự. Không phải lúc nào những ngôi sao cũng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Việc Di Maria đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai không phải vấn đề cần đưa ra thảo luận. Điều đáng nói, Di Maria đã có 10 đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Anh ấy cũng không thi đấu tất cả các trận liên tục như Herrera. Bởi vậy đây là điều rất tuyệt vời. Đến một lúc nào đó, Di Maria sẽ được đá chính. Nhưng cậu ta cần phải kiên nhẫn chờ thời điểm thích hợp."

Di Maria gặp khó khăn trong quá trình thích nghi ở sân Old Trafford, nên đã xuất hiện nhều tin đồn anh sẽ cập bến PSG hè tới.

Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 26 tuổi này đang muốn ở lại chứng chứng minh năng lực tại Old Trafford. Bằng chứng là thời gian gần đây, anh đã rất tích cực tập thể hình để tăng sức chịu đựng, va đập trong thi đấu.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục