Van Gaal đại cách mạng Carrington với 5 yêu sách

15:12 Chủ nhật 20/07/2014

Sau khi thăm quan và đánh giá chế độ tập luyện của Man Utd, HLV Van Gaal đã đưa ra 5 yêu sách nhằm đại cách mạng sân Carrington.

Chỉ ít ngày sau khi tới Old Trafford nắm quyền, HLV Louis van Gaal đã cùng Man Utd lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho chuyến tập huấn Hè 2014. Dù chưa có nhiều thời gian nghiên cứu chế độ tập luyện của Quỷ đỏ nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra những thay đổi mang tính cách mạng.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, HLV Van Gaal đã đưa ra 5 yêu sách cơ bản buộc BLĐ Man Utd phải thay đổi ở Carrington, sân tập của các ngôi sao Quỷ đỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc sử dụng mặt cỏ tương đồng với sân Old Trafford. Ông cho rằng với sự thay đổi này, các cầu thủ sẽ thuận lợi hơn trong viện lắp ghép chiến thuật giữa tập luyện và thi đấu chính thức.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn yêu cầu tất cả các ngôi sao Man Utd phải ăn tập thể để củng cố tinh thần đồng đội. Đây là quy định đã từng được HLV 62 tuổi này đặt ra ở Bayern Munich.

Thậm chí, HLV Van Gaal còn yêu cầu nâng cấp hệ thống chiếu sáng ở sân tập chính tại Carrington để chuẩn bị sẵn sàng cho các phương án phải tập đêm.

5 yêu cầu của HLV Louis van Gaal ở Carrington:

1. Lắp đặt đèn pha trên sân tập chính ở Carrington

2. Sử dụng mặt cỏ ở Carrington trùng với sân Old Trafford

3. Chỉ làm việc với đội hình bao gồm 22 cầu thủ

4. Các cầu thủ PHẢI tuân hành toàn bộ yêu cầu trong quá trình làm việc

5. Các cầu thủ phải ăn cùng nhau ở Carrington.

Các phòng ngủ đặc biệt sẽ được lắp đặt ở Carrington

Ngoài các yêu sách trên, HLV Louis van Gaal còn gây bất ngờ với việc đòi hỏi Carrington lắp đặt các phòng ngủ cá nhân chỉ với diện tích khoảng 3m2. Theo Mirror, đây là phòng ngủ hiện đại, có thể giúp các cầu thủ phục hồi thể lực tốt nhất sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu ban quản lý sân tập Carrington lắp đặt hệ thống cản gió, yếu tố mà ông cho rằng gây cản trở rất lớn tới công tác luyện tập.

Những yêu sách trên cho thấy Van Gaal là một HLV khá kĩ tính trong công tác tập luyện chứ chưa nói tới thi đấu. Tuy nhiên, những thay đổi này lại được Man Utd đánh giá rất cao bởi nó có thể sẽ mang tới diện mạo mới cho sân Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục