Van Dijk tweet 2 từ chế nhạo Man Utd

15:20 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk đã có những động thái trên trang cá nhân sau chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Manchester United.

Làm khách đến sân Manchester United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Liverpool đã có màn thể hiện hủy diệt khi đè bẹp Quỷ đỏ với tỷ số đậm đà 5-0. 

Mohamed Salah là gương mặt chói sáng nhất bên phía The Kop khi đóng góp 1 cú hat-trick, trong khi 2 pha lập công còn lại được ghi do công của Diogo Jota và Naby Keita. 

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Man United khi tiền vệ vào sân thay người, Paul Pogba đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2 sau pha vào bóng ác ý với Naby Keita.

Van Dijk tweet 2 từ chế nhạo Man Utd - Bóng Đá

Virgil Van Dijk cho rằng Liverpool hiện tại sở hữu đẳng cấp khác biệt so với Man United.  

Khép lại màn so tài với Quỷ đỏ, trung vệ Virgil Van Dijk đã có động thái trên trang cá nhân khi đăng dòng "tweet" với tiêu đề: "Khác biệt đẳng cấp" (Different Class).

Đây được xem là hành động "xát muối vào tim" các cổ động viên Man United khi Liverpool vốn được xem là kình địch "không đội trời chung" với Quỷ đỏ, thế nhưng trong trận đấu tại Old Trafford, The Kop thật sự đã mang đến màn trình diễn ở đẳng cấp khác biệt và không cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bất cứ một cơ hội nào. 

Hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool cũng bỏ cách Man United 7 điểm và khiến đoàn quân HLV Solskjaer ngày càng đánh mất hy vọng về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.  

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập:

 
Phi Yến | 14:50 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục