Van Dijk: "Tôi đã sai"

14:12 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, ngôi sao người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua đêm qua.

Trao đổi về sai lầm của bản thân khiến Liverpool phải đón nhận bàn thua trong trận gặp Arsenal đêm qua, Virgil Van Dijk khẳng định mình sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

Đáng lẽ ra tôi nên làm tốt hơn, tôi nên đưa ra quyết định tốt hơn ở tình huống đó. Điều đó khiến tôi đau đớn, và những người còn lại trong đội cũng vậy. Nó dẫn đến một bước ngoặt lớn trong trận đấu, bởi vì tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt sau giờ nghỉ."

Virgil van Dijk says Liverpool’s hierarchy have big job to replace Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Van Dijk thừa nhận sai lầm. 

“Chúng tôi đã có cơ hội, chiếm ưu thế và tôi nghĩ bầu không khí bắt đầu trở nên căng thẳng hơn một chút. Arsenal là một đội rất mạnh và họ sẽ luôn cố gắng duy trì thế trận, nhưng chúng tôi đã chiếm ưu thế rất lớn, đặc biệt là trong hiệp hai."

“Và rồi bước ngoặt đã đến. Đó là trách nhiệm của tôi. Đáng lẽ tôi nên làm tốt hơn, nhưng tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm trong tích tắc và thật không may. Những điều này đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá, nhưng sự thật là nó rất đau đớn."

Huỳnh Phong | 13:13 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục