Vá hàng thủ, Chelsea chi 80 triệu bảng cho 2 cái tên

23:53 Thứ năm 14/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đang cố gắng chiều lòng HLV Antonio Conte với 2 thương vụ mang tên N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly.

Chelsea quyết tậu bộ đôi này. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi trở về từ EURO 2016, HLV Antonio Conte đã nhanh chóng bắt tay vào công việc mới tại Chelsea. Trước mắt, việc đầu tiên chiến lược gia người Italia cần làm là bổ sung nhân sự cho đội bóng. Và N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly là 2 cái tên được nhắm đến.

N’Golo Kante chính là tiền vệ đánh chặn được đánh giá hay nhất hiện nay. Thương vụ này sắp đi đến hồi kế khi nhiều trang tin uy tín khẳng định, The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kante với giá trị bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Với Kalidou Koulibaly, Napoli đã hét giá bán Koulibaly lên đến 50 triệu bảng tuy nhiên, phía Chelsea vẫn không hề có ý định rút lui. Vị trí trung hệ là một trong những điểm yếu của đội chủ sân Stamford Bridge do đó, Koulibaly có thể giải quyết được bài toán này. Mùa trước, phong độ ổn định của Koulibaly đã giúp Napoli đoạt vị trí thứ 2 tại Serie A.

Với chiều cao lên tới 1,95 cùng nền tảng thể lực dồi dào, Koulibaly là mẫu trung vệ lí tưởng. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Conte gia cố hàng phòng ngự, nơi mà Terry, Ivanovic hay Gary Cahill đều đã không làm tròn nhiệm vụ ở mùa giải 2015/16. Koulibaly kết hợp với Kante, hàng thủ Chelsea sẽ trở nên đáng gờm.

Tiểu Lam | 23:50 14/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục