U23 Việt Nam tập giáo án nặng và mục đích của HLV Miura

16:55 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura cho rằng giáo án ông đưa ra nhằm giúp các cầu thủ quen dần với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Malaysia.

Các cầu thủ trẻ đang tập luyện tích cực. Ảnh internet.

Ngay sau đợt nghỉ tết âm lịch, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức tập trung. Sau một tuần tập luyện, nhiều chuyên gia và bản thân chính những cầu thủ trong cuộc cũng thừa nhận giáo án mà HLV Miura áp dụng là rất nặng. Điều đó có thể thấy rõ qua việc các cầu thủ trẻ thường mệt bở hơi tai sau mỗi buổi tập.

Tuy vậy, chia sẻ với báo chí, vị HLV người Nhật lại khẳng định giáo áp của ông đưa ra là rất bình thường và có mục đích nhất định.

"Theo tôi giáo án này là bình thường. U23 VN mới chỉ trở lại sau 2 tuần nghỉ Tết âm lịch, thời gian chuẩn bị cho các giải đấu chính thức không còn nhiều, chỉ tầm 1 tháng nữa. 

Ở vòng loại Olympic tổ chức tại Malaysia sắp tới, lịch thi đấu của ĐT rất nặng (5 ngày/3 trận), hơn nữa khí hậu ở đất nước này khắc nghiệt, vì vậy tôi sẽ phải chuẩn bị cho các cầu thủ giáo án có cường độ hoạt động cao để họ có một nền tảng thể lực tốt nhất".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục