U19 HAGL quyết đá cho Thái Lan phải sợ

14:16 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi nghe tin U19 HAGL sẽ đụng độ U21 Thái Lan trong trận chung kết U21 Quốc tế đang diễn ra tại Cần Thơ, bầu Đức đã rất hào hứng chờ đợi trận đấu này.

Trước đây, cứ mỗi lần đụng độ Thái Lan là từ những lứa trẻ đến lứa đàn anh đều tỏ ra "cúm" trước đối phương. Vì thế, với những kết quả tích cực trước người Thái gần đây, bầu Đức đang mong đợi các gà nòi của ông sẽ đá một trận ra trò.

U19 HAGL quyết tâm trước Thái Lan.

Phát biểu trước trận đấu trên báo Thanh Niên, bầu Đức không hề giấu diếm ý nghĩ sẽ cho người Thái biết sợ.

“Trước đây tôi rất ức vì mỗi khi đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan là cóng chân, chưa đá đã thua vì thế tôi quyết tâm xây dựng học viện để chúng ta phải vượt qua người Thái và vô địch Đông Nam Á".

"Bây giờ ở cấp độ U.19, chúng ta đã bước đầu làm được khi U.19 Thái Lan phải lo sợ, đá xấu, đá láo khi gặp U.19 Việt Nam. Nhưng dù có đá thế nào thì các trận gặp U.19 Thái Lan trong suốt 2 năm qua, U.19 Việt Nam đều giành chiến thắng”.


Đó không chỉ là quyết tâm của riêng bầu Đức mà còn của cả thầy Giôm và các học trò khi họ rất muốn đổi màu tấm huy chương sau những lần không may mắn trước đây.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục