U19 HAGL nhận giải thưởng cực lạ nếu vô địch

15:01 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đây có thể sẽ là thông tin bất ngờ với NHM nhưng đó là sự thật. U19 HAGL sẽ được thưởng... 10 ngày nghỉ nếu vô địch giải U21 Quốc tế đang diễn ra tại Cần Thơ.

Từ ngày xuất quân ra chinh chiến hơn một năm nay, NHM chưa bao giờ được nghe về việc tiền thưởng của các gà nòi bầu Đức. Đó là một phần trong cách đào tạo bóng đá của chủ tịch tập đoàn HAGL.

U19 HAGL đang rất quyết tâm giành thắng lợi trận CK.


Đây là việc làm bầu Đức nhằm mục đích muốn các cầu thủ của ông ra sân là để chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì chuyện tiền nong.

Giải U21 Quốc tế lần này cũng không khác, bầu Đức không hề lên tiếng về việc U19 sẽ được thưởng hay gì cả dù đội nhà đang có cơ hội rất lớn đoạt chức vô địch trong trận CK gặp U21 Thái Lan vào ngày 28/10 tới đây.

Dù vậy, mới đây tiền vệ Xuân Trường đã lên tiếng xác nhận vui rằng em và các đồng đội sẽ được thưởng 10 ngày nghỉ nếu vô địch.

“Thầy Giôm đã treo thưởng, một kỳ nghỉ 10 ngày nếu đoạt chức vô địch Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên”.

Hy vọng, U19 HAGL sẽ đổi màu được tấm huy chương để dành tặng NHM Việt Nam cũng như sẽ có những ngày nghỉ sắp tới thật thoải mái nhằm lấy lại thể lực sau khi phải căng sức ra thi đấu hết giải này đến giải khác.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục