U19 AS Roma tiền trạm kiểm tra thực đơn và an ninh

02:41 Chủ nhật 05/01/2014

Quản lý và đầu bếp của AS Roma tới TP HCM trước một ngày để kiểm tra gắt gao về thực đơn và an ninh cho đội tuyển.

Đội tuyển AS Roma tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào sáng 5/1. Hai thành viên là đầu bếp và quản lý của đội đã tới từ ngày 4/1 để kiểm tra chỗ ăn ở, nơi tập luyện và sân vận động, điều kiện an ninh… cho đội tuyển.

Quản lý và đầu bếp của AS Roma kiểm tra gắt gao về thực đơn và an ninh cho đội tuyển của mình.

Cả hai đi kiểm tra trực tiếp nhà bếp, phòng ăn. Tất cả các món ăn trong thực đơn họ đưa qua đều được kiểm tra kỹ về nguồn gốc, nếm thử mùi vị, và đa số đồng ý với sự chuẩn bị của nhà hàng. Món nào nếm không hợp khẩu vị, đầu bếp của đội yêu cầu khách sạn làm lại theo hướng dẫn cho đến khi vừa ý. Khách sạn cũng như đại diện Ban tổ chức giải quốc tế U19 cúp Nutifood đã tận tình đáp ứng yêu cầu từ phía AS Roma.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, chuyên gia dinh dưỡng của Công ty Nutifood cho biết: "Phía AS Roma kiểm tra rất kỹ thực đơn đã yêu cầu. Tôi thấy họ rất cẩn thận và chuyên nghiệp. Tôi yên tâm vì khách sạn đã có được một thực đơn mà đầu bếp của AS Roma hài lòng".

Thực đơn của đội tuyển AS Roma đã được gửi tới khách sạn từ trước và yêu cầu đảm bảo nghiêm ngặt về nguồn gốc nguyên liệu, dinh dưỡng và khẩu vị.

Bác sĩ Nguyệt cũng cho biết thêm thực đơn của U19 Việt Nam và các đội khác cũng đã được chuẩn bị kỹ càng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ tham gia thi đấu cũng như tập luyện.

Sáng 5/1, đại diện AS Roma yêu cầu được kiểm tra tất cả các phòng dành cho cầu thủ của mình trước khi họ check in.
Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục