Tuyển thủ Hàn Quốc bị chị dâu tống tiền bằng băng sex

12:53 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo JoongAng Daily, người phụ nữ bị bắt vì tống tiền Hwang Ui-jo và rò rỉ băng sex của anh chính là chị dâu của cầu thủ bóng đá này.

Cảnh sát Seoul đang thẩm vấn chị dâu, người tự nhận mình là người yêu cũ của Hwang trong bài đăng trên Instagram hồi tháng 6, trong đó cô cáo buộc Hwang quay băng sex mà không có sự đồng ý và quan hệ với nhiều phụ nữ cùng một lúc. Bài đăng còn có hình ảnh và video Hwang ở với phụ nữ.

Hwang phủ nhận cáo buộc nhắm đến mình vào cuối tháng đó và kiện người đăng vì tội phỉ báng và tống tiền. Luật sư của Hwang cũng đưa ra tuyên bố về các cáo buộc, nói rằng anh quay video với sự đồng ý của các đối tác và sau đó anh đã đánh mất điện thoại khi đang ở Hy Lạp.

Hwang Ui-jo's sex tape blackmailer is his sister-in-law, police say - Bóng Đá

 Ui-jo đang dính vào bê bối tình dục.

Cảnh sát đang điều tra lý do người chị dâu đăng video và tống tiền Hwang. Một phát ngôn viên của Norwich City xác nhận rằng Hwang sẽ tiếp tục chơi cho đội và câu lạc bộ đã biết về cuộc điều tra đang diễn ra.

Hôm thứ Bảy tuần trước, Hwang đã bị Cảnh sát Thủ đô Seoul triệu tập để thẩm vấn nhưng được thả cùng ngày. Ngày hôm sau, anh bay sang Trung Quốc để thi đấu ở trận đấu bảng C vòng loại khu vực châu Á World Cup 2026.

Thanh Vũ | 11:55 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục