Tuchel thừa nhận Chelsea thua Juventus vì đã làm 1 điều bất khả thi

12:17 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra không hài lòng trước màn trình diễn của các học trò trong trận thua Juventus.

Theo quan điểm đến từ HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã thất bại trước Juventus vì một bàn thua không đáng có. Đồng thời, ông cũng thừa nhận The Blues đã gặp bế tắc trước lối chơi của đại diện đến từ Serie A. 

Trao đổi với BT Sport, Tuchel chia sẻ:

TUCHEL: ‘CHELSEA CONCEDED IMPOSSIBLE JUVENTUS GOAL’ - Bóng Đá

 Lukaku và các đồng đội đã thực sự bế tắc trước Juventus. 

“Ở cấp độ như thế này, việc để thủng lưới một bàn thua dễ dàng như vậy trong những giây đầu tiên của hiệp hai là bất khả thi. Bạn biết điều gì sắp xảy ra, và khi bạn có tổ chức phòng ngự như chúng tôi, thường thì bạn có thể phòng thủ được ở tình huống đó. Chúng tôi đã bị trừng phạt."

"Tôi nghĩ chúng tôi khởi đầu chưa đủ sắc bén. Chúng tôi có được quyền kiểm soát bóng, nhưng trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã có thể gây nguy hiểm cho họ nhiều hơn và sắc bén hơn."

"Chúng tôi cầm bóng nhiều, có nhiều tình huống thu hồi bóng tầm cao, nhưng cũng có hai pha mất bóng quan trọng và suýt phải nhận bàn thua. Ở cấp độ này, bạn không thể làm điều đó khi không bị tác động bởi bất kỳ áp lực nào."

“Chúng tôi đã gặp khó khăn để tạo ra nhịp điệu và cường độ của riêng mình, bởi họ chơi quá sâu và bị động. Không dễ dàng để tìm thấy các khoảng trống, để biết chính xác khi nào cần tăng tốc."

"Chúng tôi đã thiếu những pha chạy chỗ. Hôm qua chúng tôi đã tập luyện quá tốt nhưng trong hôm nay, chúng tôi lại thi đấu không đủ tốt lẫn phóng khoáng. Tôi không biết tại sao toàn đội lại cảm thấy như vậy."

Tuchel phát biểu sau trận thua Juventus 

 
Huỳnh Phong | 11:47 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục