Tuchel thừa nhận bom tấn của Chelsea không hài lòng với tình hình hiện tại

18:14 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định, luôn có cơ hội ra sân dành cho toàn bộ cầu thủ Chelsea.

 

Tuchel phát biểu trước trận gặp Norwich City 

HLV Thomas Tuchel thừa nhận, Romelu Lukaku không hài lòng với tình cảnh hiện tại của mình ở Chelsea. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Norwich City, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tất nhiên, điều đó không dễ dàng vào lúc này đối với Lukaku, nhưng cậu ấy là một thành viên của đội - một thành viên quan trọng."

Jamie O'Hara  EXCLUSIVE: Thomas Tuchel's Romelu Lukaku bench decision backed ahead of Carabao Cup final vs Liverpool - Bóng Đá

 Tuchel chia sẻ thẳng thắn về Lukaku. 

"Cũng có những cầu thủ khác không hài lòng vào những thời điểm nhất định, vì vấn đề lớn nhất là chúng tôi chỉ có thể xuất phát với 11 cầu thủ. Có rất nhiều cầu thủ suy nghĩ - và có lý do để cảm thấy họ nên là những người đá chính thường xuyên cho chúng tôi."

"Luôn luôn có cơ hội [dành cho Lukaku], vì Kai có thể chơi ở nhiều vị trí hơn, chúng tôi cũng có thể chơi với hai tiền đạo như trong hiệp hai ở trận gặp Burnley và Luton. Luôn luôn có cơ hội, đó không chỉ là Romelu, Timo (Werner) cũng thế và đôi khi là những tiền vệ. Chính chất lượng tạo nên sự khác biệt."

“Lukaku chiến đấu vì suất đá chính như bao người khác. Đây là những gì chúng tôi cần. Cậu ấy luôn tích cực nhất có thể. Cậu ấy không thích hoàn cảnh hiện tại, không ai cả. Nhưng Lukaku xử lý nó rất chuyên nghiệp. Tôi cũng cố gắng làm hết sức mình để được tôn trọng và ủng hộ như mọi người."

Huỳnh Phong | 17:44 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục