Tuchel phá vỡ im lặng về tương lai Cancelo

20:37 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Bundesliga, HLV Thomas Tuchel tin rằng Joao Cancelo thực sự hạnh phúc tại Bayern Munich, trước những tin đồn liên quan đến Arsenal.

 

Cancelo từng là trụ cột tại Etihad, nhưng bất ngờ không được ưa chuộng tại Man City và Pep Guardiola đã quyết định để ngôi sao bất mãn này chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Thomas Tuchel keen to keep Joao Cancelo at Bayern Munich amid interest from Arsenal - Bóng Đá

 Cancelo chưa xác định được tương lai.

Sau khởi đầu khó khăn, Cancelo đã giành được sự tin tưởng của Thomas Tuchel và đá chính 6 trận gần nhất tại Bundesliga, ghi 2 pha kiến tạo giúp Bayern vượt mặt Dortmund trong cuộc đua giành chức vô địch.

Không rõ liệu gã khổng lồ nước Đức có muốn mua đứt Cancelo hay không trước điều khoản mua lại trị giá lên đến 70 triệu euro. Arsenal được cho là muốn gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi về tương lai của Cancelo trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu, HLV Tuchel trả lời: “Tôi tin rằng cậu ấy cảm thấy rất thoải mái ở đây. Nhưng cuối cùng thì tất cả các bên đều có một phần quyết định.

Trong mỗi buổi tập, Cancelo đã cho thấy sự khát khao. Tôi có cảm giác rằng cậu ấy đang thực sự hạnh phúc ở đây. Chúng ta sẽ thảo luận về mọi thứ khác sau khi kết thúc mùa giải.”

Minh Tuấn | 20:07 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục