Tuchel lý giải nguyên nhân Reece James vắng mặt

22:09 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã chia sẻ nguyên nhân khiến Reece James không thể ra sân trước West Ham.

 

Thomas Tuchel đã gây sốc cho NHM ở trận thắng West Ham. Ông sử dụng Ruben Loftus-Cheek ở vị trí wingback phải thay cho Reece James. Loftus-Cheek thi đấu không đến nỗi nào khi anh hỗ trợ tấn công khá ổn. Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn là gương mặt tay ngang ở vị trí wingback phải. So với một người thuần thục hơn là James, cựu cầu thủ Crystal Palace chưa thể sánh bằng.

Dư luận thắc mắc cho sự vắng mặt của James và Tuchel lên tiếng giải thích lý do. Chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Đức bày tỏ: 

Thomas Tuchel reveals why Reece James is absent from Chelsea squad versus West Ham - Bóng Đá

 James vắng mặt trước West Ham.

"James cảm thấy hơi khó chịu ở gân kheo nên cậu ấy bỏ lỡ trận ngày hôm nay. Nó không phải là một chấn thương mới hay một chấn thương cũ tái phát. Chúng tôi đã kiểm tra các hình ảnh y tế và hoàn toàn không có gì, nhưng cậu ấy không cảm thấy thoải mái. Cậu ấy cảm thấy sẽ gặp rủi ro nếu cố gắng thi đấu. Chúng tôi không muốn cậu ấy chấn thương nên lựa chọn cách an toàn là cho cậu ấy ngồi ngoài."

"Không có James là một tổn thất lớn vì phẩm chất mà cậu ấy mang lại cho toàn đội. Cậu ấy cũng đang có phong độ tốt, vì vậy thật tiếc khi cậu ấy ngồi ngoài. Với cá nhân James, cậu ấy chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương cách đây không lâu, thực sự không có lựa chọn nào cho chúng tôi ngày hôm nay khi để cậu ấy nghỉ thi đấu."

Lữ Phong | 21:39 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục