Từ chối Juve và Fio để chọn Fulham, Berbatov bị chỉ trích dữ dội

06:15 Thứ năm 30/08/2012

Những tưởng Dimitar Berbatov đã khăn gói sang Italia chơi bóng thì rất bất ngờ, Fulham mới là điểm đến cuối cùng của chân sút Bulgaria này.

Được biết, Fiorentina là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành Berbatov. Thậm chí đã có tin tiền đạo 31 tuổi này bay đến Italia để khám sức khỏe trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo tím của La Viola. Sau đó, Juventus chen chân vào và bất ngờ thuyết phục được Berbatov. Thế nhưng cuối cùng, Berbatov lại từ chối cả 2 CLB Italia để chọn Fulham trước những động thái rõ ràng từ đội bóng thành London.


Fiorentina cũng đã xác nhận mình đã thất bại hoàn toàn trong thương vụ Berbatov và tỏ ra khá giận dữ: "ACF Fiorentina thông báo rằng việc chuyển nhượng với Dimitar Berbatov đã sụp đổ dù trước đó, CLB đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với cầu thủ này."

"Man United đã có văn bản cho phép Berbatov đến Florence kiểm tra y tế và kí hợp đồng. Berbatov cũng đã bay cùng người đại diện của mình nhưng cậu ấy lại không đến Florence."

"Đó là hành vi bất thường và kiêu ngạo. Cậu ấy không hiểu được thế nào là đạo đức thể thao và thậm chí vượt ra ngoài ranh giới của sự công bằng."

"Bây giờ, bỏ qua giá trị hay tài năng của Berbatov, chúng tôi thật sự hạnh phúc bởi cậu ấy không đến Fiorentina. Cậu ấy không xứng đáng đặt chân đến thành phố này, để khoác áo CLB và đại diện cho nó."


Cùng lúc đó, giám đốc thể thao Juventus, ông Beppe Marotta cho biết rằng Berbatov đã có thể là người của đội bóng nếu không phải gặp trở ngại vì những vấn đề riêng tư.

Ông nói Sky Sports Italia: "Berbatov thích ở lại Anh hơn vì vấn đề cá nhân, không hề dính dáng đến vấn đề tiền bạc."

"Chúng tôi đã liên hệ với cậu ấy khi biết được cậu ấy từ chối đến Fiorentina. Sau đó chúng tôi nói chuyện với người đại diện của cậu ấy và được biết rằng Berbatov đã nhận được lời mời gia nhập Fulham từ người thầy cũ của mình.
"

Giờ đây, Berbatov sẽ ở lại Anh và rất gần với Fulham. Từ lâu, HLV của Fulham là Martin Jol cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với chân sút người Bulgaria này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục