Truyền thông Australia gọi tên cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

07:04 Thứ hai 06/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang The Roar (Australia) đã chỉ ra nhân tố có khả năng tạo ra đột biến trong thành phần ĐT Việt Nam.

ĐT Australia đã đến Hà Nội và chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ĐT Việt Nam vào ngày 07/09. Đội tuyển xứ sở chuột túi vừa có chiến thắng 3 sao trước Trung Quốc và tạm vươn lên dẫn đầu BXH bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với nòng cốt là những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, Socceroos được đánh giá cao hơn Những chiến binh sao vàng. Tuy nhiên trang The Roar (Australia) vẫn tỏ ra hết sức dè chừng với khả năng tạo ra bất ngờ của ĐT Việt Nam, đặc biệt là khi sở hữu Nguyễn Quang Hải trong đội hình.

Truyền thông Australia gọi tên cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Quang Hải là nhân tố có thể tạo ra đột biến.

"Cái tên Nguyễn Quang Hải nghe có quen thuộc không? Tất nhiên là có rồi. ĐT Việt Nam không thiếu những tài năng, nhưng Quang Hải mới là ngôi sao đáng chú ý nhất. Anh là tiền vệ có tố chất sáng tạo và có khả năng tạo ra những siêu phẩm. Đừng quên, chính cầu thủ này từng ghi bàn để giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0 tại VCK U23 châu Á 2018.

Thời điểm hiện tại, Quang Hải còn được biết đến là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của khu vực Đông Nam Á. Cầu thủ này luôn là gương mặt đại diện của bóng đá Việt Nam trong những BXH của FIFA." - trang The Roar nhận định.

Ở trận đấu với Saudi Arabia vừa qua, "Hải con" cũng đã toả sáng với 1 bàn thắng được ghi sau cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 3.

Đăng Huy | 06:34 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục