Trước vòng 9 Premier League: Khủng hoảng hàng công, “trò” vẫn không ngán “thầy”

12:35 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea không hề lo ngại ảnh hưởng của hàng công đang bị sứt mẻ bởi cơn bão chấn thương tàn phá trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford chạm trán M.U vào ngày chủ nhật này.

Tình hình nhân sự không đứng về phía The Blues khi bước vào vòng 9 Premier League. Tiền đạo Loic Remy dính chấn thương bắp chân trong chiến thắng 6-0 trước Maribor ở Champions League hồi giữa tuần và nhiều khả năng phải xa sân cỏ trong vài tuần. Ngoài ra, khả năng ra sân của Diego Costa vẫn còn bỏ ngỏ.


Trong một phát biểu mới đây, ông Mourinho nói chân sút Diego Costa có rất ít cơ hội để xuất hiện trên sân Old Trafford. Trước tình cảnh như vậy, “Người đặc biệt” không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tung “lão tướng” Didier Drogba ra sân ngay từ đầu, dù thừa nhận "voi rừng" vẫn chưa có được sức khoẻ tốt nhất.

Tuy nhiên, hàng công gặp khủng hoảng không làm Mourinho lo ngại. Ông tự tin tuyên bố: "Đội bóng đang thi đấu tốt, và giành được những kết quả tích cực. Chúng tôi không ca thán về những chấn thương trong đội. Đơn giản, khi một cầu thủ không thể ra sân thì đó là cơ hội cho người khác".

Theo Reuters, cuộc chạm trán giữa Louis Van Gaal, HLV của M.U, và Jose Mourinho là cuộc tái ngộ giữa hai người đồng nghiệp cũ. Nói cách khác, Mourinho từng là học trò của Van Gaal thời còn ở Barcelona. Trong những năm tháng làm việc cùng nhau, Mourinho được vị HLV người Hà Lan đề cao là một trợ lý xuất sắc.

Trước trận đấu, Van Gaal hiểu rõ sự nguy hiểm của “trò cũ” như thế nào. “Bây giờ, đội bóng phải chạm trán với Chelsea và như một câu nói ở Hà Lan, “họ ở đẳng cấp khác””, vị chiến lược người Hà Lan nói. Rõ ràng, Chelsea tuy không có lực lượng mạnh nhất nhưng phong độ cao của họ vẫn tạo ra nhiều nỗi lo cho M.U vốn đang chơi khá bấp bênh.

Vòng này, ĐKVĐ Man City làm khách tới sân Upton Park của West Ham, nạn nhân từng thảm bại 0-9 trước họ ở Capital One Cup mùa trước. Tuy nhiên, Man City tới London với sự ì ạch từ dư âm của Champions League, nơi đội bóng thi đấu không thành công. Với đội chủ nhà, đây là thời cơ để thầy trò Sam Allardyce tin sẽ tìm được kết quả khả quan.

Trong khi đó, Arsenal và Liverpool dù chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn như Sunderland và Hull City, nhưng đó không phải các trận đấu dễ thở. Sunderland vừa thua 8 bàn trước Southampton, vì vậy họ chắc chắn sẽ chỉnh đốn lại lối chơi. Còn Hull City là đội bóng có lối chơi ngoan cường và hứa hẹn tạo ra nhiều khó khăn cho Liverpool.

Lịch thi đấu vòng 9 Premier League:
 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục