Trung vệ Wolverhampton liên tiếp mắc lỗi, Indonesia thua thảm Libya

00:53 Thứ tư 03/01/2024

Trung vệ Justin Hubner mắc sai lầm trong trận thua của Indonesia trước Libya.

Nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào giữa tháng giêng, đội tuyển Indonesia có 2 trận giao hữu với Libya. 

Trong lượt trận đầu diễn ra tối 02/01 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Shin Tae-yong nhập cuộc đầy quyết tâm và chơi sòng phẳng với đối thủ xếp trên 26 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (120 so với 146). Tuy nhiên đẳng cấp chênh lệch sớm được thể hiện ở phút 25 khi Ahmed Ekrawa chọc thủng lưới Syahrul Trisna để mở tỷ số cho đại diện Bắc Phi.

Sang hiệp 2, HLV Shin Tae-yong yêu cầu các học trò nỗ lực gây sức ép. Tuy nhiên khi mà hàng công của Tim Garuda vẫn còn đang bế tắc thì hàng thủ của họ liên tiếp mắc những sai lầm. Sau khi bàn thắng của Ahmed Ekrawa ở phút 54 bị từ chối thì trung vệ Justin Hubner, người đang thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers, có đường chuyền tai hại tạo điều kiện cho Omar Alkhoja nhân đôi cách biệt cho Libya.

Trung vệ Wolverhampton mắc sai lầm, Indonesia thua thảm Libya - Bóng Đá

 Justin Hubner mắc 2 sai lầm dẫn đến bàn thua của Indonesia trước Libya.

Những phút còn lại dù rất nỗ lực nhưng Indonesia đã không thể tìm được bàn thắng danh dự. Không những thế sai lầm của Justin Hubner và Jordi Amat còn khiến các học trò HLV Shin Tae-yong phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa.

Chung cuộc, Libya giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Cả 2 đội sẽ có thêm một trận giao hữu nữa vào ngày 05/01. 

Ngay sau trận đấu, Justin Hubner đã đăng tải thông điệp xin lỗi người hâm mộ Indonesia về những sai lầm trong trận thua Libya.

"Xin lỗi vì đã để thủng lưới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước và cố gắng hết sức sau ngày hôm nay," cầu thủ gốc Hà Lan viết trên Instagram.

Ngoài những sai lầm, thực tế Justin Hubner cũng đã có màn thể hiện không đến nỗi nào với nhiều đường chuyền chất lượng. Có lẽ việc ít thời gian làm quen với đội hình khiến cầu thủ đang thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers thiếu sự liên kết với các đồng đội.

Nam Thành | 23:55 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục